Sunday, February 9, 2014

365 - dagar 37, 38 og 39

6. febrúar, dagur 37 - Lifðum fyrsta prófið af! 




















7. febrúar, dagur 38 - Krúttin á horninu uppgefin eftir ítalskan föstudag í pizzagerð en bregðast okkur Sólrúbu þó ekki. Matargleðin!


8. febrúar, dagur 39 - Laugardagsferð í IKEA. Nammibar hefur sjaldan verið jafn fallegur...og langþráður. 

Ég hef ákveðið að nýta framvegis sunnudag hverjar viku í að taka saman þær myndir sem ég tók fyrir daga vikunnar í 365 daga áskoruninni sem ég sett mér.  Þá kannski verð ég líka duglegri að blogga um Ítalíu lífið. Þó nokkrar færslur sem eru skrifaðar í höfðinu á mér en ég á eftir að koma mér í að skella hingað inn. Á nóg með að takast á við febrúar, fullan af prófum og óvæntum uppákomum. Ég verð því nokkuð heiladauð næstu daga..en lofa að í lok mánaðar lifni yfir mér! Heyrumst! 

No comments:

Post a Comment