Monday, February 3, 2014

Dagar 30,31, 32 og 33

Eitt er víst að tíminn flýgur... trúi því varla að í dag sé 3. febrúar...

30. janúar, dagur 30 - Þegar það helli rignir með snjókorna innkomum er gott að enda daginn á kaffiís!



31.janúar, dagur 31 - Í minni hefðbundnu föstudagssælkeraferð rakst ég á ChocStars. Túlkaði það sem tvöfalda ástæðu til þess að kaupa mér súkkulaði!


1. febrúar, dagur 32 - Ég held að það sé kominn tími til þess að ég fari að kynna ykkur fyrir "sambýlingum" mínum hér á Ítalíu. Þetta er ,, cat number 2 (já hann heitir það...og já ég bý með tveimur köttum)" Á meðan sveitungar mínir skemmtu sér á Þorrablóti í gærkvöldi tókst ég á við hversdagslegar sambúðarerjur við þetta yndi.. Lífið er ljúft á Ítalíu


2. febrúar, dagur 33 - Ég og ein eldri, á ferðinni í Mílanó.

No comments:

Post a Comment