Monday, February 24, 2014

vika 7

16. febrúar, dagur 47 - Hér sjáið þið annan sambýling minn ,,Cat Number 1" með stofudjásni heimilisins.... Hann virkar kannski prúður þarna en ég sé enn eftir að hafa ekki náð því á mynd þegar hann stökk á Sólrúnu um daginn...ehh ;)


17. febrúar, dagur 48 - Í prófatíð: GLEÐISELFIE! 




18. febrúar - 49 dagar liðnir, 49 dagar þangað til ég kíki aftur heim!






19. febrúar, dagur 50 - Rigningarpollar. 




20. febrúar, dagur 51 - Stórborgarlíf og sporvagnar.



21. febrúar, dagur 52 - Notalegur dagur í Bergamo.



22. febrúar, dagur 53 - Kominn tími á að ég kynni ykkur fyrir brosinu (...og augunum) sem leiða mig í gegnum ítalska daga! Njótið;)



Er nokkuð ánægð með að hafa náð að taka þessar myndir í annars fremur bugaðri prófaviku. Vonandi höfðuð þið gaman af þeim;) Annars stefni ég á að stúta popppoka og góðri ræmu fyrir deit mitt við Óla Lokbrá - Með spenningsfiðring í maganum býð ég ykkur því góða nótt:*

No comments:

Post a Comment