Saturday, March 22, 2014

vika 11

16. mars, dagur 75 - Sunnudagur til hvíldar:)



17. mars, dagur 76 - Mánudagstvenna. Kvaddi Brunate í bili í morgunsárið.



18. mars, dagur 77 - Þegar ég spreyja hádegismatinn minn..


19. mars, dagur 78 - Blómlegt!


20. mars, dagur 79 - Rólegheit.


21. mars, dagur 80 - Í nótt dreymdi mig að ég hefði farið út úr húsi ómáluð. Þegar ég áttaði mig á þeim óleik hófst feluleikurinn með því markmiði að komast óséð inná næsta almenningsklósett í von um að hafa eitthvað snyrtidót í veskinu. Sá leikur reyndist mér dramatískur en klósettið á lögreglustöðinni á Húsavík bjargaði mér að lokum ...;)  Hér er því sjálfsmynd, eins og mér líður best á kvöldin. Elsku afslappaða Ítalíulífið hefur meira að segja náð að má af mér augabrúnirnar. Indjánaselfie á föstudagskvöldi. 

22. mars, dagur 81 - Leiðin að hjarta sambýlingsins er greið í gegnum súkkulaði!



No comments:

Post a Comment